Linggo, Enero 2, 2011

Love!,Anong napala ko sa love?

LOVE!anong napala ko sa LOVE?
Yan ang tanong ko bawat araw na lumilipas nabuhay ako simula ng nag wakas ang una kong maranasan ang tamis ng pag-ibig NOON..,Ngayon Pait na pala..ramdam ko ang kabitteran ko ngayon,kaya naisipan ko
iBlog tong kabitteran ko malay natin Bukas makalawa "BETTER" na

mahiwagang tanong para sakin kung ano napala ko sa love..
Oo,may napala ako hindi lang Eyebag na sanhi ng hindi pagtulog sa gabi sa kakaisip sa minamahal
Pimples na dala ng pagpupuyat at BROKEN HEART na nagpabago ng ugali ko..
masasabi nating Mabait ako *weeee kung ayaw mo maniwala,edi wag..* ngayon binawasan ko na naabuso siguro gawa ng masyadong pagtitiwala sa minamahal..,
naging EMOTIONAL lalo na kung naaalala ang flashback at nakaraan di naman naiiwasan maiyak paminsan
pero pilit ko parin tinatayo sarili ko..
Pero hindi lang naman puro Negative ang napala ko nung ako ay ma "BH" short for Broken Hearted..
Idinaan ko ang pagka bitter ko sa pag-aaral,ibinuhos ko ang oras ko sa pag-aaral ayon nag bunga naman ng maganda naging isa ako sa magigiting na mag-aaral actually masarap sa feeling ang magets mo ang lesson sa Math an sarap ng feeling pag pinupuri ka ng guro ganon pala yun..
Isa pa sa napala ko ang mga BESTFRIEND ko :) may panahon na ulit ako makipag usap at makipag kulitan ng walang inaalalang mag seselos,Madami ako naging "Best Friend" at lahat sila tinutulungan ako makabangon
masaya ako pag kasama sila nalilimutan ko pait ng nakaraan pero minsan di parin maiwasan na maaalala ko...,
heto naman sila todo cheer up at sermon "MOVE ON!" yan ang lagi nilang sinasabi...
MOVE ON!? parang mahirap gawin..pero sa tingin ko kung gusto ko naman diba magagawa ko at
alam kong kaya ko yun.. Magagawa ko yun sa takdang panahon na kaya ko naharapin ang katotohanan na "PAST IS PAST"..
well ayan yung napala ko sa LOVE eh ikaw? ano napala mo sa LOVE?

----------------------------------
tatapusin ko muna to at nagdadakdak na ang aking Ama matulog na raw ako at may pasok pa! 
:) pasensya na kung nagdrama sadyang makuwento lang ako ehh
hangang sa muli... paaaaalamm!
 
 









3 komento: